Thông tin hỗ trợ khách hàng

Thông tin hỗ trợ khách hàng

Chia sẻ link qua Facebook Chia sẻ link qua Twitter Chia sẻ link qua Zing

Chào các bạn!

Hiện nay trên agtool.net có rất nhiều sản phẩm Auto, hỗ trợ cho nhiều Server Game khác nhau. Trong quá trình sử dụng Auto, sẽ có nhiều vấn đề phát sinh từ việc: người dùng không hiểu rõ, hiểu sai chức năng của sản phẩm hoặc do lỗi từ nhà sản xuất. Để hỗ trợ tốt cho việc sử dụng và hoàn thiện sản phẩm, chúng tôi có 3 kênh hỗ trợ đó là: email, Group Facebook hoăc chat trực tiếp với quản trị viên Group (không hỗ trợ qua điện thoại).

1. Email: dùng để liên lạc khi cần xác mình tài khoản - hỗ trợ cho việc đổi lại mật khẩu. Khi cần đổi lại mật khẩu, các bạn bắt buộc phải gửi từ địa chỉ mail đã dùng để đăng ký ID trên trang id.agtool.net. Mẫu gửi mail có nội dung như sau:

- ID đang dùng: ............

- Mật khẩu cần đổi: ............

Gửi thông tin này vào hộp mail: [email protected]. Thời gian chờ kiểm tra và phản hồi chậm nhất là 24h nếu mail hợp lệ.

 

2. Group Facebook: dùng để trao đổi thông tin và giao lưu với các thành viên khác tại địa chỉ: agtool.net (click vào link). Yêu cầu tham gia Group và đợi duyệt từ Quản trị viên hoặc bất kỳ thành viên nào là bạn bè - đang là thành viên của Group.

Khi post bài hoặc comment vui lòng đọc kỹ nội quy của Group (bài ghim), không nói tục chửi bậy. Các thành viên vi phạm có thể bị kick khỏi Group và chặn không tham gia trở lại.

 

3. Khi cần hỗ trợ trực tiếp qua Facebook, nhắn tin cho QTV có ID: Ho Tro Agtool ( <-- click vào link).

- Trước khi gửi tin nhắn, nên kết bạn với QTV để tin nhắn bị nằm trong hàng chờ kiểm duyệt trên Facebook.

- Giờ online của QTV: 9h-12h sáng, 3h-6h chiều (t2-6). Trong thời gian QTV không online vì lý do nào đó, các bạn có thể nhờ sự trợ giúp của bất kỳ thành viên nào nhiệt tình trong Group.

- Khi cần hỗ trợ trực tiếp trên máy của bạn, vui lòng cài sẵn phần mềm UltraView tại đây:  Download ( <-- click vào link). Gửi thông tin ID + Mật khẩu của UltraView cho QTV để kết nối vào máy bạn.

......................

Admin Agtool.

Hỗ trợ Online

    Group Facebook: agtool
    Các bạn cần hỗ trợ trực tiếp thì xin vào Group và liên hệ với các MOD có bài đăng trong Group. Các  MOD sẽ hỗ trợ các bạn việc đăng ký LIC và cách sử dụng Auto. Để nhận biết ai là MOD: dưới bài đăng của các MOD có dòng chữ "Người kiểm duyệt".
    Tất cả các MOD đều kỹ quỹ đảm bảo với Agtool nên việc giao dịch với các Mod là an toàn.

DOWNLOAD