Lọc đồ

Chia sẻ link qua Facebook Chia sẻ link qua Twitter Chia sẻ link qua Zing

Chú ý đọc kỹ ý nghĩa của việc lọc đồ xét theo 1 thuộc tính hay 2 thuôc tính của món đồ để tránh hiểu sai => dẫn đến lọc đồ không theo ý muốn. Nếu đọc xong vẫn không hiểu thì nên thiết lập Max = Min = Giá trị thuộc tính cần giữ lại.

*) Bảng lọc đồ có 2 loại dùng cho 2 mục đích khác nhau:

Lọc đồ - 1

1. Bảng lọc đồ cho phần bán đồ (trong mục Hành trang).
2. Bảng lọc đồ cho phần nhặt đồ theo thuộc tính (trong tab L.Công).

 

*) Có 2 cách để thiết lập phần lọc đồ

Cách 1: Xét theo 1 thuộc tính của món đồ.

Ví dụ: khi bán đồ bạn muốn giữ lại các món đồ có sinh lực >= 180.

=> Trường hợp này bạn đặt Min = Max = 180. Các thuộc tính khác cũng làm với cách tương tự.

Cách 2: Xét theo 2 thuộc tính của món đồ.

- Giả sử bạn thiết lập như sau:

+ Sinh lực: Min = 140,  Max = 180

+ Nội lực: Min =140,  Max = 180

Đặt như thế là kiểu xét 1 thuộc tính: giữ lại các món đồ có thuộc tính SL >= 180 hoặc NL >= 180.

Giả sử bạn nhặt được món đồ có 2 thuộc tính: SL = 170 & NL = 175 thì sao? Nếu xét kiểu 1 thuộc tính thì quá lãng phí vì nhân vật sẽ không giữ lại món đồ này. Vì vậy bạn nên đặt như trong hình minh họa để tránh bỏ sót những món đồ có giá trị.

- Ý nghĩa của việc lọc đồ theo 2 thuộc tính là: giữ lại các món đồ thỏa mãn có 2 thuộc tính nằm trong khoảng giữa Min và Max. Tuy nhiên, chỉ cần một thuộc tính >= Max là sẽ được giữ lại ngay.

 

*) Điều kiện mở rộng

- Ngoài cách xét theo thuộc tính, ta còn có thể giữ lại đồ theo: cấp, hệ, giá... Việc này giúp chúng ta giữ lại các món đồ đang cần để làm nhiệm vụ.

- Lưu ý: "Giữ lại đồ theo giá" căn cứ theo giá của món đồ khi ta bấm "Định giá" trong hành trang =>trỏ chuột lên món đồ sẽ có thông tin "Giá cả".

- Bảng các thông số của thuộc tính được thiết lập mặc định lần đầu, người chơi có thể thay đổi cho phù hợp với nhân vật của mình bằng cách Click chuột vào thuộc tính cần thay đổi để sửa lại cho phù hợp.

- Sau khi thiết lập xong, ta có thể lưu các thông số này ra file để dùng lại cho các nhân vật khác hoặc đề phòng trường hợp nâng cấp phiên bản có thay đổi cấu trúc dữ liệu.

Chú ý: không nên đặt giá trị các thuộc tính quá cao tránh bị Reset bảng thuộc tính về mặc định. Auto tự điều chỉnh về mặc định khi thấy các giá trị này quá cao nhằm tránh trường hợp do file cấu hình bị lỗi. Ví dụ: bạn có thể đặt Sinh lực Max = 201 chứ không nên đặt 500 hay 1000.

Hỗ trợ Online

    Group Facebook: agtool
    Các bạn cần hỗ trợ trực tiếp thì xin vào Group và liên hệ với các MOD có bài đăng trong Group. Các  MOD sẽ hỗ trợ các bạn việc đăng ký LIC và cách sử dụng Auto. Để nhận biết ai là MOD: dưới bài đăng của các MOD có dòng chữ "Người kiểm duyệt".
    Tất cả các MOD đều kỹ quỹ đảm bảo với Agtool nên việc giao dịch với các Mod là an toàn.

DOWNLOAD